Paula’s Choice – CALM REDNESS RELIEF REPAIRING SERUM (sample 1ml)

Original price was: 30.000₫.Current price is: 22.200₫.

Sản phẩm với dồi dào chất oxi hóa, dạng serum mượt giúp làm giảm các ửng đỏ . Với cấu trúc siêu mịn giúp cấp ẩm và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
– Phù hợp với da cực kì nhạy cảm và có nhiều mẩn đỏ – Dùng cho mọi loại da
– Cung cấp dưỡng chất và giúp làm mờ những nếp nhăn li ti và nếp nhăn sâu.
– Phức hợp Hydrat dưỡng ẩm và nhẹ nhàng xóa đi những mẩn đỏ trên da – Cấu trúc siêu mịn, chứa đựng tỷ lệ cao thành phần chống lại lão hóa da.
– Sử dụng 2 lần/ngày sau khi rửa mặt, toner và tẩy da chết.

Hết hàng

Tinh chất dưỡng dành cho da nhạy cảm CALM Redness Relief Repairing Serum là sản phẩm mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu.

Khắc phục lão hóa, cân bằng độ ẩm, dùng được cho mọi loại da – đó là CALM Redness Relief Repairing Serum.  Đây là tinh chất giảm cho làn da nhạy cảm có dấu hiệu lão hóa. Hãy cùng Paula’s Choice  khám phá xem, chai serum vẻn vẹn 30ml này có sức mạnh như thế nào nhé!

CALM Redness Relief Repairing Serum là tinh chất dành cho da nhạy cảm

Điểm đặc biệt của sản phẩm

Điểm cộng khiến CALM Redness Relief Repairing Serum trở thành hình ảnh quen thuộc trong túi bất kì cô gái nào: Chứa thành phần tái tạo da và chống lão hóa chiết xuất từ thực vật, được nghiên cứu sẽ mang lại sự mịn màng cho làn da hay có thay đổi bất thường. Sản phẩm khiến da của bạn được khôi phục và được cấp ẩm làm dịu đúng thời điểm.

CALM Redness Relief Repairing Serum có thiết kế đặc biệt nhiều ưu điểm

Được thiết kế đồng nhất với dòng Calm – tinh chất dưỡng dành cho da nhạy cảm CALM Redness Relief Repairing Serum có nhận diện bao bì dễ nhìn, tinh tế với màu bạc và màu xanh kết hợp. Toàn bộ thông tin được in lên thân chai, bên cạnh là logo Paula’s Choice Skincare được in nổi bật giúp người dùng dễ dàng kiểm tra được công dụng, chức năng và thành phần của sản phẩm.

Về kết cấu

Dưới dạng lotion, sản phẩm là tinh chất dưỡng da lựa chọn số 1 cho da nhạy cảm có dấu hiệu lão hóa. Calm – CALM Redness Relief Repairing Serum tác dụng sâu vào bên trong da và tuyệt đối an toàn với cả làn da nhạy cảm.

Về độ thẩm thấu

Nhờ kết cấu với dạng lotion nên tinh chất dưỡng dành cho da nhạy cảm Calm – CALM Redness Relief Repairing Serum có độ thẩm thấu cực tốt tận sâu bên trong da. Sản phẩm này không khiến da bị bít tắc lỗ chân lông khi sử dụng, giảm thiểu tình trạng kích ứng, mẩn đỏ.

 

 

 

Phytotherapy Research, February 2014, issue 2, pages 159-66

American Journal of Clinical Dermatology, 2003, issue 2, pages 107-29

Indian Journal of Dermatology, May-June 2016, issue 1, 3 pages 279-287

Journal of Drugs in Dermatology, September 2014, issue 9, pages 1021-5

General Physiology and Biophysics, September 2013, issue 3, pages 347-59

International Journal of Cosmetic Science, February 2000, issue 1, pages 21-52

Journal of Drugs in Dermatology, September 2014, issue 9, pages 1021-5

Evidence Based Complementary Alternative Medicine, 2013, volume 2013, article 827248

Dermato-Endocrinology, July 2012, issue 3, pages 253-8

Marine Drugs, 2004, issue 2, pages 73-82

Biofactors, 1999, issue 2-4, pages 371-8

Water, Glycerin (skin replenishing), Hyaluronic Acid (hydration/skin replenishing), Beta-Glucan (skin-soothing/antioxidant), Sea Whip Extract (skin-soothing), Sodium Hyaluronate (hydration/skin replenishing), Ceramide NP (hydration/skin replenishing), Ceramide AP (hydration/skin replenishing), Ceramide EOP (hydration/skin replenishing), Cholesterol (skin replenishing), Glycyrrhiza Glabra Root Extract (licorice extract/skin-soothing), Epilobium Angustifolium Flower/Leaf/Stem Extract (willow herb/skin-soothing), Phytosphingosine (skin-renewing), Sodium Cocoyl Amino Acids (skin replenishing), Chrysanthemum Parthenium Flower Extract (feverfew extracts/antioxidant/skin-soothing), Glycine Soja Seed Extract (soybean extract/skin-soothing), Ubiquinone (antioxidant), Sodium Lauroyl Lactylate (texture-enhancing), Caprylic/Capric Triglyceride (skin replenishing/emollient), Magnesium Aspartate (emollient), Potassium Aspartate (emollient), Sarcosine (emollient), Xanthan Gum (texture-enhancing), Carbomer (texture-enhancing), Polysorbate 20 (texture-enhancing), PEG/PPG-14/4 Dimethicone (texture-enhancing), Disodium EDTA (stabilizer), Ethylhexylglycerin (preservative), Phenoxyethanol (preservative).

Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sản phẩm này sau AHA/BHA. Lưu ý khi dùng vào ban ngày cần phải kèm kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên.

Lưu ý:

Sử dụng với lượng nhỏ thoa đều lên mặt và cổ, thích hợp dùng cho vùng da quanh mắt nên kết hợp trước đó với sản phẩm dùng cho bước dưỡng cẩm. Có thể dùng 1- 2 lần trong ngày

Loại da phù hợp để sử dụng sản phẩm này là gì ?

Tinh chất dưỡng dành cho da nhạy cảm Calm – CALM Redness Relief Repairing Serum phù hợp với những người thường xuyên phải đối mặt với tình trạng da mẩn đỏ, dễ kích ứng.

Sản phẩm này có tác dụng gì với da?

 

Đây là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn tìm loại tinh chất siêu dịu nhẹ

Chứa đựng trong 30ml tinh chất dưỡng dành cho da nhạy cảm Calm – CALM Redness Relief Repairing Serum là những tinh túy tuyệt vời nhất dành riêng cho làn da nhạy cảm. Nhờ cấu trúc siêu mịn giúp cấp ẩm, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, mẩn đỏ do tổn thương da mang lại. Bên cạnh đó, công thức chống lão hóa tiềm năng và các thành phần tái tạo da đi đôi với hiệu quả cấp ẩm, làm dịu làn da.

 

1 đánh giá cho Paula’s Choice – CALM REDNESS RELIEF REPAIRING SERUM (sample 1ml)

  1. Hương Hoa

    Tôi yêu hiệu ứng làm dịu trọng lượng nhẹ mà tôi có được từ serum này. Nó không làm cho làn da dễ bị mụn trứng cá của tôi bùng phát và bệnh hồng ban của tôi đã được kiểm soát.

Thêm đánh giá