Sự khác biệt giữa Clinical 1% Retinol và 1% Retinol Booster của Paula’s Choice

So Sánh Paula’s Choice Retinol Booster Và Clinical

Một vấn đề mà mình tin là bất cứ khách hàng nào khi bắt đầu tìm hiểu về các sản phẩm Retinol của Paula’s Choice cũng gặp phải đó là việc phân biệt Retinol Booster và Retinol Clinical Treatment. Cả 2 sản phẩm đề có nồng độ Retinol là 1%, vậy có gì khác nhau bên cạnh packaging.

1, Retinol Clinical Treatment 

Tuy cùng chứa nồng độ 1% Retinol, Retinol Clinical Treatment được bổ sung thêm các chất chống oxy hóa nổi bật là Vitamin C và peptide nên bên cạnh hoạt động chống lão hóa nổi bật, em ấy còn có tác dụng làm sáng da, điều trị các vấn đề rối loạn sắc tố da (thâm, nám, tàn nhang, sạm da)

Kết cấu: lotion dễ thấm nhưng không quá “runny” giúp sản phẩm có thể được sử dụng như kem chấm thâm nám theo vùng hoặc dùng toàn mặt giúp điều trị thương tổn và hạn chế tình trạng lão hóa da.

Sản phẩm được dùng như tinh chất đặc trị riêng lẻ

2, 1% Retinol Booster 

Lưu giữ cho mình nồng độ 1% Retinol nhưng được kết cấu dịu nhẹ, vì vậy Resist 1% Retinol Booster có thể thêm vào qui trình chăm sóc da hàng ngày của bạn.

1% Retinol Booster có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc mix với các sản phẩm khác như một cách điều chỉnh nồng độ và tác dụng theo ý muốn của người sử dụng.

Về kết cấu:

Sản phẩm có kết cấu dạng dung dịch rất nhẹ, sẽ mang đến cho da bạn một biện pháp thuần tùy túy từ Retinol. Kết quả thật bất ngờ với làn da tươi trẻ hơn, và giảm đáng kể những dấu hiệu lão hóa cứng đầu nhất.

Resist 1% Retinol Booster sẽ tác động chuyên sâu và thẩm thấu rất nhanh vào da, nhưng rất dịu nhẹ, là bước lót cho các sản phẩm chăm sóc da cần thiết khác như serum hay dưỡng ẩm trên da bạn

Retinol Booster có thể sử dụng cho vùng khóe mắt và khóe miệng, cải thiện tình trạng nếp nhăn sâu và các dấu hiệu lão hóa dễ dàng nhận thấy nhất

Trả lời